Monday, July 25, 2016

12 cung hoàng đạo ai phù hợp với tóc dài nhất ?

Top 1: Nữ Cự Giải - Kiểu tóc đuôi ngựa
Nữ Cự Giải thuộc tuýp dịu dàng thùy mị, chẳng cần phải chạy theo trào lưu, kiểu tóc đuôi ngựa này vẫn mang lại cho các nàng sự thanh lịch, đơn giản mà lại hiện đại.
Kiểu tóc hợp nhất: Các cô gái hãy quên kiểu tóc quá dài quá mượt ngày xưa đi nhé, mái tóc dài của bạn có thể uốn nhẹ rồi buộc cao kiểu đuôi ngựa, kiểu tóc này sẽ đem lại cho bạn cái nhìn tươi mới hơn. Nếu bạn cắt tóc ngắn thì tóc mái nên để dày và uốn xoăn một chút phần tóc còn lại sẽ hợp với bạn lắm đó.
Top 2: Nữ Xử Nữ - Kiểu thả tự nhiên
Nữ Xử Nữ là những cô nàng hiện đại, mái tóc dài thả tự nhiên kết hợp với những trang phục phù hợp sẽ làm bạn thanh lịch hơn. Hãy tưởng tượng xem nếu bạn mặc một chiếc váy dài thướt tha, mái tóc thả nhẹ, đi lại nhẹ nhàng, thật giống với nàng công chúa Cinderella đó.
Kiểu tóc hợp nhất: Chắc chắn là tóc dài rồi, nhưng là dài ngang vai nhé, sau đó uốn xoăn tóc nhẹ nhàng.
Top 3: Nữ Thiên Bình - Kiểu xoăn nhẹ
Nữ Thiên Bình là những cô nàng có tố chất nghệ thuật bẩm sinh toát ra từ ngay trang phục của các nàng. Nhưng nếu muốn thể hiện được hết phong cách cá nhân thì trang phục phù hợp nhất là đồ mang màu sắc dân tộc.
Kiểu tóc phù hợp nhất: Kiểu tóc có độ dài vừa phải hơi xoăn nhẹ luôn phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Để phù hợp với trang phục màu sắc dân tộc thì bạn nên chọn màu tóc phù hợp nhé, bạn sẽ thời trang hơn nhiều đấy.
Top 4: Nữ Thiên Yết - Tóc ngang lưng
Nữ Thiên Yết là những cô nàng đầy bí ẩn nhưng lại vô cùng duyên dáng phù hợp với kiểu ăn mặc cá tính, nhưng hãy nhớ sự đơn giản luôn là đẹp nhất. Hãy tưởng tượng nếu bạn mặc một chiếc váy da hoặc một chiếc đầm ngắn cá tính, trông bạn thực sự nữ tính đấy.
Kiểu tóc hợp nhất: Kiểu tóc có độ dài vừa phải. Tránh những kiểu tóc quá ngắn hoặc quá mỏng nhé. Trông bạn sẽ nữ tính và quyến rũ hơn khi có kiểu tóc phù hợp, mùa đông có thể kết hợp một chiếc mũ thì bạn sẽ thời trang hơn nhiều nhé.
Top 5: Nữ Song Ngư - Kiểu tóc dài nhẹ nhàng
Nữ Song Ngư vô cùng dịu dàng dù mặc trang phục như thế nào thì các nàng vẫn toát ra sự dịu dàng nữ tính. Bạn luôn bắt kịp xu hướng thời trang, bạn thật khiến các cô gái khác ghen tị đấy.
Kiểu tóc hợp nhất: Mái tóc dài và thẳng bay trong gió hay mái tóc buộc gọn đều phù hợp. Mùa đông có thể thả tóc ra rồi vén tóc gọn gàng cũng khiến càng nàng xinh xắn hơn đấy.


EmoticonEmoticon