Friday, July 29, 2016

Khi 12 Chòm Sao Tự Nói Xấu Mình


"Cung nghe các cung tự "nói xấu" bản thân, theo cách đáng yêu và thật lòng nhất." 

Bạch Dương (21/3 – 20/4): 

“Tôi là một người bừa bãi và tùy tiện.” 

Người cung Bạch Dương nhìn chung khá bừa bộn. Điều đó thể hiện ở bàn học hoặc cách họ sắp xếp danh bạ điện thoại… Đối với Bạch Dương, sự bừa bãi là một “trật tự đầy ngẫu hứng”. 

Kim Ngưu (21/4 – 20/5): 

“Tôi là một tên ù lì và chậm chạp.” 

Kim Ngưu cực kì không thích sự thay đổi. Trong bất cứ trường hợp nào, Ngưu-chan đều đóng vai chú rùa tỉ mẩn và chậm chạp. Bắt họ linh hoạt ư? Ồ, không thể. 

Song Tử (21/5 – 21/6): 

“Thế này, bạn phải tin tôi. Tôi không nói dối, tôi chỉ nói một nửa sự thật.” 

Nhờ vào kiến thức của mình, Song Tử khá thoải mái trong việc “chém gió”. Tuy nhiên, việc có tài ăn nói đi kèm với bệnh đãng trí khiến Song Tử đôi khi trở thành kẻ ba hoa trong mắt mọi người. 

Cự Giải (22/6 – 22/7): 

“Hình như tôi hơi thiếu quyết đoán. À mà, thật ra tôi cũng không chắc lắm đâu.” 

Cự Giải là những người sống thiên về nội tâm và suy nghĩ quá nhiều. Cũng bởi thế, họ có vẻ khá nhập nhằng và thường phân vân trước quyết định. Cự Giải chỉ có 3 lựa chọn thôi: “Tùy”, “Đại đi” hoặc “Sao cũng được”. 

Sư Tử (23/7 – 22/8 ) : 

“Tôi không thèm nói là tôi kiêu đâu nhé.” 

Sư Tử luôn dùng lòng kiêu hãnh để tô đậm giá trị của mình. Đừng bao giờ nghĩ rằng họ có thể hạ mình vì điều gì, họ thà hy sinh lợi ích của mình để giữ sĩ diện còn hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9): 

“Tôi không muốn tự thú gì cả. Tôi chỉ muốn làm một người hoàn hảo thôi.” 

Ưu điểm và khuyết điểm lớn nhất của Xử Nữ chính là quá cầu toàn, chính việc đó khiến họ luôn cẩn thận và tỉ mỉ. Cũng vì thế, Xử Nữ là kẻ tinh vi nhất trong 12 cung hoàng đạo. 

Thiên Bình (23/9 – 23/10): 

“Tôi chỉ tự tin khi nghĩ rằng mình đẹp.”
Không hẳn tất cả các Thiên Bình đều đẹp, nhưng họ đều dành khá nhiều thời gian và công sức cho việc chăm sóc ngoại hình. Ngoài tài hoa và giàu có, điều họ khát khao là “đẹp” mọi lúc mọi nơi. 


Thần Nông (24/10 – 22/11): 

“Khá nham hiểm và ích kỉ, luôn tỏ ra nguy hiểm.” 

Thần Nông là cung đứng đầu về “thù dai”, họ cũng khá khó khăn trong việc đặt lòng tin vào người khác. Thế nên họ hiếm khi rơi vào khủng hoảng, vì đề phòng quá kỹ trước thế giới xung quanh. 

Nhân Mã (23/11 – 21/12): 

“Tôi chỉ hơi vô tâm một tí, thiếu tinh tế một tẹo và nóng tính một chút.” 

Nhân Mã như một đứa trẻ không bao giờ lớn. Bạn đừng chờ mong những hành động và suy nghĩ “có vẻ sâu sắc” nơi họ. Nhân Mã có thể cười cùng bạn, nhưng nếu bạn khóc, có lẽ Nhân Mã vẫn sẽ pha trò được đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1): 

“Đứa nào nói tôi bảo thủ là sai. Sai toét!” 

Cho dù thường xuyên tỏ ra chín chắn, nhưng chưa bao giờ Ma Kết học cách lắng nghe ý kiến phản biện một cách đàng hoàng. Ma Kết cho rằng, phải tin là mình đúng mới có động lực để làm tiếp. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2): 

“Tôi thích A nhưng cũng muốn chọn B, không bỏ C nhưng rất cần XYZ.” 

Bảo Bình hay thay đổi và khá tham lam. Họ muốn thử tất cả nhưng lại không theo đuổi điều gì đến nơi đến chốn. Thế nên đôi khi Bảo Bình dễ bị người khác đánh giá là thích khoe mẽ. 


Song Ngư (19/2 – 20/3): 

“Tôi nghĩ tôi là một đứa sến ngầm, nhưng sự thật là điều đó lộ hết cả ra ngoài.”
 

Song Ngư thường chăm chút cảm xúc và lãng mạn hóa cuộc sống. Đôi khi, việc thể hiện cảm xúc thái quá ấy khiến cho người xung quanh khó chịu. Đừng cố lôi họ ra khỏi cuộc sống mơ mộng, sẽ không thành công đâu. 



EmoticonEmoticon