Saturday, July 23, 2016

Người tình khó quên của 12 Chòm Sao

1. Bạch Dương: Mối tình đầu 

Tình yêu đầu của Bạch Dương là tình yêu tràn đầy năng lượng nhất. Họ giống như những đứa trẻ, yêu theo cách bản năng nhất, cho đi nhiều nhất và cũng chịu tổn thương nhiều nhất. Người yêu đầu tiên đó chắc chắn sẽ khiến Bạch Dương suốt đời khó quên. 
2. Kim Ngưu: Mối tình đơn phương 
Kim Ngưu là những người hay yêu đơn phương nhất bởi vì họ luôn dè chừng giữa sự được và mất. Nói ra có thể mất điều một hoặc mất tất cả. Mối tình đơn phương thường khiến họ phải hao tâm tổn trí nhiều, lâu lâu còn lén lút như trộm. Một cảm giác thật là khó phai 

3. Song Tử: Người khiến họ biết thế nào là tình yêu thật sự 
Khi Song Tử gặp một nửa định mệnh của mình, cậu ấy sẽ hiểu được rằng tình yêu thật sự là thứ tình cảm khắc cốt ghi tâm. Cho dù không có cách nào thay đổi được kết quả - tình tan vỡ nhưng suốt cuộc đời, Song Tử cũng giữ kí ức về người đó nơ sâu thẳm trái tim mình. 

4. Cự Giải: Người cho họ nhiều sự ấm áp nhất 
Cự Giải là một người rất biết chăm sóc người khác, nhưng trái tim cậu ấy lại mang tính cách rất trẻ con. Do vậy những ai cố gắng hết sức bảo vệ Cự Giải, hiểu được những buồn, vui, hờn, giận của cậu ấy sẽ là người Cự Giải ghi nhớ suốt đời. 

5. Sư Tử: Người phản bội họ 
Sư Tử là một người không bao giờ thất bại. Do vậy cậu ấy khó có thể chấp nhận được vết thương do sự phản bội trong tình yêu gây nên. Vết thương càng sâu, Sư Tử càng khó quên. Chuyện tình thất bại này là điều cứ dai dẳng, đeo bám mãi trong lòng Sư Tử. 

6. Xử Nữ: Người làm mở mang tầm nhìn của họ 
Xử Nữ được coi là chòm sao hoang vu nhất. Mô hình gia đình nhỏ khiến cậu ấy từ khi sinh ra đã biết tính toán. Do đó, người dạy cho Xử Nữ biết thế nào là yêu một cách vô tư, khiến cho Xử Nữ cảm thấy vui vẻ thật sự sẽ là mối tình cậu ấy nhớ mãi trong đời. 

7. Thiên Bình: Người tiến vào được bên trong tâm hồn họ 
Thiên Bình luôn cho rằng tình yêu là một cuộc giao dịch. Nhưng nếu ai đó có thể tiến vào được trong tâm hồn cậu ấy, khiến cậu ấy yêu một cách cuồng nhiệt, không tính toan thì nhiều năm sau nghĩ lại, cảm giác rung động ấy vẫn khiến Thiên Bình nước mắt lưng tròng. 

8. Thần Nông: Người có thể hợp nhất giữa linh hồn và thể xác 
Tình yêu của Thần Nông luôn đi cùng với dục vọng. Loại tình yêu long trời lở đất ấy khiến cho cả cơ thể và trái tim cậu ấy được bay lên tận mây xanh. Mối tình mang đến cảm xúc diệu kỳ đó sẽ khiến Thần Nông nhớ mãi không thôi. 

9. Nhân Mã: Người phóng khoáng hơn cả họ 
Tất cả mọi người đều biết Nhân Mã thích tự do. Nếu trong cuộc đời mình cung hoàng đạo này có một người bạn “tri kỷ” bất kham hơn, độc lập hơn mình thì người đó sẽ khiến Nhân Mã quyến luyến sâu sắc. 

10. Ma Kết: Người không quên được tình đầu 
Cho dù Ma Kết thường ngày nghiêm khắc, “ông cụ non” thế nào thì trái tim cậu ấy vẫn luôn là một đứa trẻ ngây thơ, chăm chỉ, nỗ lực, lạc quan. Nếu ai đó nhìn thấy phần bên trong bị che giấu rất kĩ ấy của Ma Kết, người đó sẽ giống như một cột mốc, được cung hoàng đạo này khắc sâu trong trí óc. 

11. Bảo Bình: Người chỉ dẫn phương hướng cuộc đời cho họ 
Tài hoa của Bảo Bình được chứa trong chiếc bình to lớn nhưng cậu ấy lại chẳng biết cách thoát ra ngoài từ cái miệng bình bé nhỏ. Sẽ có một người hướng dẫn, khiến Bảo Bình hiểu rõ hơn bản thân, hiểu hơn về cuộc sống. Người như vậy sẽ khiến cậu ấy mãi mãi nhớ về. 

12. Song Ngư: Người lãng mạn nhất 
Cho dù yêu bao nhiêu lần, trái tim Song Ngư vẫn chờ đợi những sự lãng mạn khác nhau. Người đem lại cho cung hoàng đạo này nhiều cảm xúc thăng hoa nhất sẽ khiến cậu ấy yêu thích như nghiện thuốc phiện. Dù cuộc tình chia phai, Song Ngư vẫn luôn không nhịn được việc quay lại tìm người đó. 

Bài viết: Người tình khó quên của 12 Chòm Sao 

Nguồn 
Zing Blog


EmoticonEmoticon